วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พบกันยามเช้าประจำวันที่ 20 พ.ย.57


           ผมขอขอบคุณพี่น้องที่ได้ฝากข้อความบนแผ่นป้ายผ้าจำนวน 16 แผ่นมาถึงผม ผมได้รับเรียบร้อยแล้ว ขอเรียนยืนยันว่าทุกปัญหามีทางออก และวิธีแก้ไข ขอให้พวกเราร่วมมือกันเพื่อสร้างสันติสุข และขจัดปัญหาหวาดระแวงให้หมดสิ้น และจะรีบเร่งแก้ปัญหาสร้างสันติสุขตามที่พี่น้องต้องการโดยเร็ว ขอให้พี่น้องสบายใจได้ สิ่งที่พี่น้องส่งมา ถึงมือผมแล้ว จะได้ขยายความรู้สึกต่าง ๆ ไปสู่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับรู้ เข้าใจพี่น้อง อย่างแท้จริง

                     ขอสันติสุข ความเมตตา และความจำเริญจงบังเกิดแก่พี่น้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น