วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พบกันยามเช้าประจำวันที่ 19 พ.ย.57

          

         ผมขอขอบคุณพี่น้องที่ได้ฝากข้อความมาถึงผมในการสื่อความหมายที่ดี เราจะแก้ไขปัญหาการต่อสู้ทางความคิด สร้างความเข้าใจในความเห็นต่าง โดยจะได้รับการแก้ไข และยอมรับ ซึ่งทำให้ผมได้ตระหนัก และทำในสิ่งที่ดี ๆ ที่เป็นความต้องการของพี่น้อง จากข้อความบนสื่อ และแผ่นป้ายผ้าที่ติดตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อบอกให้รู้ว่าการกระทำที่ผ่านมา ใช้ความรุนแรงไม่ได้ใช้สันติวิธี
         วันนี้พี่น้องให้โอกาสผมโดยไม่พยายามใช้ความรุนแรงมาตอบโต้ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดีกับการปฏิบัติงาน เรายึดจุดต่อสู้ทางความคิดโดยสันติวิธี มาเป็นแนวการปฏิบัติงานทุกภารกิจ ขอให้พี่น้องสบายใจได้และผมจะทำด้วยความเชื่อมั่นต่อพี่น้อง

                                       ขอสันติสุข ความเมตตา และความจำเริญจงบังเกิดแก่พี่น้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น